วันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

เรื่องย่อ Paranormal Activity 3



Paranormal Activity 3

Paranormal Activity 3




ตัวอย่างหนัง Paranormal Activity 3


เผยโฉม โปสเตอร์ใหม่ Paranormal Activity 3 หลอนเต็มๆ 20 ตุลาคมนี้
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เว็บไซต์ทางการภาพยนตร์ Paranormal Activity 3

          ตามกลับมาหลอกหลอนให้ขวัญผวากันอีกครั้ง สำหรับภาพยนตร์แนวเรียลลิตี้อย่าง Paranormal Activity ที่เตรียมลงโรงฉายภาคที่ 3 ในช่วงปลายปีนี้ หลังทั้งสองภาคที่ผ่านมาสามารถสร้างรายได้ชนิดที่ว่าทะลุเป้า จากทุนสร้างเพียงแค่ไม่กี่หมื่นดอลล่าร์ แถมยังเคยไต่อันดับบ็อกซ์ออฟฟิศจากอันดับที่ 48 เป็นอันดับที่ 20 ครองอันดับ 4 และขึ้นอันดับที่ 3 จนคว้าอันดับที่ 1 ได้ภายใน 5 สัปดาห์เท่านั้นอีกด้วย

          Paranormal Activity 3 นี้ ทางค่ายภาพยนตร์ยักษ์ใหญ่อย่าง ดรีมเวิร์คส์ (Dreamworks) ได้ปล่อยตัวอย่างแรกออกมาให้เรียกความหลอนกันแล้ว ด้วยการดำเนินเนื้อเรื่องในลักษณะเดิม คือการตั้งกล้องถ่ายภาพต่าง ๆ เพื่อสังเกตสิ่งแปลกประหลาดต่าง ๆ ที่ทั้งน่าสะพรึงกลัว จนไม่แน่ใจว่ามันคือภาพยนตร์หรือเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงกันแน่ โดยเนื้อเรื่องในภาคใหม่นี้ หากใครที่เคยชมทั้งสองภาคที่ผ่านมา ก็จะได้รู้เสียทีถึงประวัติความเป็นมาของเคธี่ วิญญาณที่เป็นต้นเหตุชวนหลอนของเรื่องตั้งแต่ภาคที่หนึ่ง ว่าเธอนั้นเป็นใครและมีที่มาที่ไปอันก่อให้เกิดเรื่องหลอนต่าง ๆ ขึ้นได้อย่างไร 
          ในภาคที่ 3 นี้ เป็นผลงานการกำกับโดยสองผู้กำกับอย่าง เฮนรี่ จูสต์ (Henry Joost) และ เอเรียล สคูลแมน (Ariel Schulman) จาก "Catfish" และยังได้ โอเรน เพลี (Oren Peli) ผู้กำกับและผู้เขียนบทจากภาคแรก มารับหน้าที่อำนวยการสร้างอีกครั้งด้วยเช่นกัน สำหรับกำหนดเข้าฉายอย่างเป็นทางการนั้น ทางดรีมเวิร์คสได้ระบุวันออกมาชัดเจนแล้ว คือพร้อมลงโรงฉายในวันที่ 20 ตุลาคม ที่จะถึงนี้ ทั้งในสหรัฐอเมริกาและทั่วโลก 

          กระปุกดอทคอมขอยืนยันเลยว่า ใครที่ติดตาม Paranormal Activity ทั้งสองภาคที่มา ไม่ควรที่จะพลาดภาคที่สามนี้โดยเด็ดขาด เพราะภาคนี้จะทำให้คุณได้เข้าใจถึงความเป็นมาต่าง ๆ ได้มากขึ้น ที่สำคัญคือได้หลอนกันอย่างแน่นอน !!


Paranormal Activity 3

Paranormal Activity 3



Paranormal Activity 3



Paranormal Activity 3



Paranormal Activity 3

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น