วันอังคารที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2555

เรื่องย่อ Immortals





Immortals




Immortals Trailer 1




Immortals Trailer 2


Immortals (มงคลเมเจอร์)

กำหนดฉาย : 8 ธันวาคม 2554
แนว : แอ็คชั่น, Epic
นำแสดง : เฮนรี่ คาวิลล์ (ซีรี่ย์ The Tudors, Stardust), ฟรีด้า ปินโต้ (Slumdog Millionaire, You Will Meet a Tall Dark Stranger), มิคกี้ รู้ค (Iron Man 2, The Wrestler), เคลแลน ลัตซ์ (Eclipse, New Moon, Twilight)
เขียนบท : วลาส พาร์ลาพานิเดส (Everything for a Reason, Across the Sea)
กำกับ : ทาร์เซ็ม ซิงค์
อำนวยการสร้าง : จิอันนี่ นันนารี่ (300, Se7en, The Departed, Shutter Island)

เรื่องย่อ

          ตามตำนานของเทพนิยายกรีก "ธนูแห่งเอพิรุส" คืออาวุธที่ทรงพลังที่สุดบนพื้นพิภพ ถูกสร้างด้วยน้ำมือของ เอเรส เทพเจ้าแห่งสงคราม ที่ซ่อนเอาไว้ในหินผาเพื่อไม่ให้ใครเป็นเจ้าของ เพราะผู้ใดก็ตามที่ครอบครองศาสตราวุธชิ้นนี้ ก็จะมีอำนาจเหนือมวลมนุษย์และเหล่าทวยเทพ ทุกคนต่างต้องการเป็นเจ้าของธนูแห่งเอพิรุส

          โดยเฉพาะ ไฮเพอร์เรียน (มิคกี้ รู้ค) กษัตริย์คลั่งอำนาจที่ประกาศสงครามกับเหล่าทวยเทพ เขารวบรวมกองทัพกระหายเลือดเพื่อพลิกแผ่นดินหาอาวุธ ด้วยกฎเหล็กของเทพเจ้าที่ไม่สามารถยุ่งเกี่ยวกับความขัดแย้งบนโลก เทพซีอุส จึงได้เลือกมนุษย์ที่ชื่อ เธซีอุส (เฮนรี่ คาวิลล์) ที่เป็นความหวังเดียวที่จะหยุดยั้ง ไฮเพอร์เรียน และช่วยเหลือมนุษย์เอาไว้ได้


          Immortals คือหนังแอ็คชั่นมหากาพย์เรื่องยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี อลังการทุนสร้างกว่า 3,500 ล้านบาท จากผู้สร้าง 300 นำแสดงโดย เฮนรี่ คาวิลล์ จาก The Tudors และเป็นคนที่ถูกเลือกให้เป็น "ซุปเปอร์แมน" คนใหม่ ร่วมด้วย ฟรีด้า ปินโต้ จาก Slumdog Millionaire, มิคกี้ รู้ค จาก Iron Man 2, The Wrestler และ เคลแลน ลัตซ์ ผู้รับบทเป็น เอ็มเมตต์ ในแฟรนไชส์หนัง Twilight


เกร็ดภาพยนตร์

          Immortals เป็นผลงานของ ทาร์เซ็ม ซิงห์ ที่เคยทำให้ทุกคนเห็นจินตนาการที่ไร้ขอบเขตมาแล้วใน The Cell และ The Fall โดยเขาได้ทีมงานชั้นนำมาร่วมกันสร้างมหากาพย์แห่งสงครามแห่งยุคเทพนิยายกรีก เช่นทีมสร้างและทีมวิชวลเอฟเฟ็คจาก 300 และทีมออกแบบฉากต่อสู้จาก Gladiator ที่การันตีว่าจะทำผู้ชมลืมหนังเทพนิยายกรีกเรื่องอื่นไปเลย
          นี่เป็นโปรเจ็คเปิดตัวของซุปเปอร์สตาร์ของวงการคนใหม่ที่ชื่อ เฮนรี่ คาวิลล์ ที่เริ่มเป็นที่รู้จักจากซีรี่ย์ The Tudors ที่ทำให้เขาได้รับโอกาสแสดงในเรื่อง Immortals  ซึ่งเป็นหนังฟอร์มยักษ์ที่ทำให้วงการหันมาสนใจ ก่อนที่เขาจะกลายเป็นนักแสดงคนล่าสุดที่ถูกเลือกเข้ามารับบทเป็น "ซุปเปอร์แมน" คนใหม่ ที่มีกำหนดการถ่ายทำในปี 2011

          เมื่อถูกถามว่าฉากไหนที่เขาคิดว่าจะทำให้คนดูต้องทึ่งที่สุด ผู้กำกับ ทาร์เซ็ม ซิงห์ เผยว่า "ผมอยากให้ทุกคนจับตาดูการต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดระหว่าง เธซีอุส และ มิโนธอร์ สัตว์อสุรในตำนานที่ครึ่งล่างเป็นคนและครึ่งบนเป็นกระทิง มันคือฉากต่อสู้ที่มีส่วนผสมระหว่าง 300 และ Gladiator และเป็นฉากที่ผมสนุกในการถ่ายทำที่สุด"



Immortals

Immortals

Immortals

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น