วันอังคารที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2555

เรื่องย่อ Sherlock Holmes: A Game of Shadows












 Sherlock Holmes: A Game of Shadows 







 Sherlock Holmes: A Game of Shadows 



Sherlock Holmes 2



 Sherlock Holmes: A Game of Shadows 



Sherlock Holmes 2



 Sherlock Holmes: A Game of Shadows 








ตัวอย่างหนังใหม่ Sherlock Holmes A Game of Shadows





Sherlock Holmes: A Game of Shadows - Trailer F3




Sherlock Holmes: A Game of Shadows (Warner Bros. Pictures)


กำหนดฉาย : 22 ธันวาคม 2554
นำแสดง : โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์, เรเชล แมคอาดัมส์, นูมี ราเพซ, จู๊ด ลอว์
กำกับ : กาย ริตชีย์


          เรื่องราวใน Sherlock Holmes: A Game of Shadows  นั้นก็จะเล่าถึงนักสืบ Holmes (แสดงโดย Robert Downey Jr.) และเพื่อนซี้ Watson (แสดงโดย Jude Law) กับการเผชิญหน้ากับตัวร้ายอย่าง ศาสตราจารย์ Moriarty (แสดงโดย Jared Harris) ในภาคสองนี้ด้วย


          โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ กลับมารับบทบาทของเขาในบทนักสืบผู้มีชื่อเสียงก้องโลก เชอร์ล็อค โฮล์มส และ จูด ลอว์ กลับมารับบทเป็น คุณหมอวัตสัน สหายคู่คิดของเขาที่น่าเกรงขาม ในภาพยนตร์เรื่อง Sherlock Holmes: A Game of Shadows 
          เชอร์ล็อค โฮล์มส เป็นผู้ที่ชาญฉลาดที่สุดในวงการ…จนกระทั่งตอนนี้ ที่มีอาชญากรจอมบงการคนใหม่ที่ปรากฏตัวออกมาอย่าง ศาสตราจารย์มอริอาร์ตี้ (จาเร็ด แฮร์ริส) และไม่ใช่แค่สติปัญญาของเขาที่.. เทียบเท่ากับโฮล์มส แต่ความสามารถในด้านชั่วร้ายด้วย ควบคู่ไปกับการขาดความรู้จักผิดชอบชั่วดีอย่างสิ้นเชิง ซึ่งจริง ๆ แล้วอาจทำให้เขาช่วงชิงผลประโยชน์ไปจากนักสืบผู้เลื่องชื่อได้

          เมื่อพบการสิ้นพระชนม์ของฟ้าชายแห่งออสเตรีย การวิเคราะห์หลักฐานที่ตีความโดยสารวัตเลอสตราด (เอ็ดดี้ มาร์แซน) ชี้ว่าเป็นฆ่าตัวตาย แต่เชอร์ล็อค โฮล์มส พิจารณาว่าเจ้าชายถูกลอบสังหาร ซึ่งเป็นการสังหารที่เป็นจิ๊กซอว์ชิ้นใหญ่และมีความสำคัญมาก ที่มีการวางแผนโดยศาสตราจารย์มอริอาร์ตี้เพียงผู้เดียว

          การผสมผสานภารกิจกับความเพลิดเพลิน โฮล์มสติดตามเบาะแสไปยังคลับใต้ดินสำหรับชายหนุ่ม ที่เขาและ มายครอฟต์ โฮล์มส พี่ชายของเขา (สตีเฟ่น ฟราย) ดื่มอวยพรให้กับ ดร.วัตสัน ในคืนฉลองวันโสดช่วงสุดท้าย ซึ่งที่นั่นโฮล์มสได้บังเอิญพบกับซิม (นูมิ เรเพซ) หมอดูไพ่ยิปซีผู้พบเห็นอะไรมากกว่าที่เธอบอก และมีความเกี่ยวข้องกับการสังหารเจ้าชายอย่างไม่รู้ตัว ทำให้เธอเป็นเป้าหมายรายต่อไปของฆาตกร โฮล์มสจัดการช่วยชีวิตเธอได้เพียงเล็กน้อย ในทางกลับกันเธอรับปากช่วยเหลือเขาอย่างไม่เต็มใจ

          การสอบสวนกลับอันตรายมากยิ่งขึ้น เมื่อมันพาโฮล์มส วัตสันและซิมข้ามทวีปจากอังกฤษไปสู่ฝรั่งเศส เยอรมัน และสวิตเซอร์แลนด์ในท้ายที่สุด แต่มอริอาร์ตี้จอมเจ้าเล่ห์อยู่เหนือกว่า 1 ก้าวเสมอ เมื่อเขาถักใยแห่งการตาย และการทำลายแผนการอันยอดเยี่ยมทุกอย่าง หากเขาทำสำเร็จมันมันจะเปลี่ยนทิศทางแห่งประวัติศาสต
ร์



          ผู้สร้างภาพยนตร์ กาย ริตชี่ กลับมากำกับภาพยนตร์เรื่อง Sherlock Holmes: A Game of Shadows ภาคต่อจากภาพยนตร์สุดฮิต เรื่อง Sherlock Holmes ในภาพยนตร์ภาคต่อยังเป็นการกลับมารวมตัวของผู้อำนวยการสร้าง โจเอล ซิลเวอร์, ลิโอเนล วิแกรม, ซูซาน ดาวนีย์ และ แดน ลิน อีกด้วย บรูซ เบอร์แมน ทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้างบริหาร โดยมีสตีฟ คลาร์ก-ฮอล ทำหน้าที่ร่วมอำนวยการสร้าง 
          จาเร็ด แฮร์ริส (ภาพยนตร์ทางทีวีเรื่อง Mad Men, The Curious Case of Benjamin Button)ร่วมแสดงเป็นศาสตราจารย์มอริอาร์ตี้ผู้ฉาวโฉ่ รวมถึงนักแสดงหญิงชาวสตีเดนผู้มารับบทบาทที่ต้องพูดภาษาอังกฤษเป็นครั้งแรกอย่าง นูมิ เรเพซ ผู้ได้รับความสนใจจากทั่วโลกในภาพยนตร์ของชาวสวีเดน เรื่อง The Girl with the Dragon Tattoo สตีเฟ่น ฟราย (Alice in Wonderland, Harry Potter and the Goblet of Fire) แสดงเป็น มายครอฟต์ โฮล์มส พี่ชายของเชอร์ล็อค


          เหล่านักแสดงที่กลับมาร่วมทีมจากภาพยนตร์ภาคแรก ประกอบด้วย เอ็ดดี้ มาร์แซน ผู้รับบทเป็น สารวัตรเลอสเตรด; เคลลี่ รีลลี่ ผู้รับบทเป็นเจ้าสาวของวัตสัน, แมรี่ มอร์สแตน และเจอรัลดีน เจมส์ ผู้รับบทเป็น คุณนายฮัตสัน เจ้าของบ้านของโฮล์มสผู้เจ็บปวดมาอย่างยาวนาน


          ภาพยนตร์เรื่อง Sherlock Holmes: A Game of Shadows เขียนขึ้นโดย มิเชล มัลโรนี่ และ คีแรน มัลโรนี่ เชอร์ล็อค โฮล์มส และคุณหมอวัตสัน สร้างขึ้นโดย เซอร์ อาร์เธอร์ โคแนน ดอยล์ ผู้ล่วงลับไปแล้ว และปรากฏอยู่ในเรื่องราวรวมถึงนวนิยายโดยเขา


          วอร์เนอร์ บราเดอร์ส พิกเจอร์ นำเสนอร่วมกับ วิลเลจ โรดโชว์ พิกเจอร์ อำนวยการสร้างโดย ซิลเวอร์ พิกเจอร์ ร่วมกับ วิแกรม โพรดักชั่น ภาพยนตร์ผลงานของ กาย ริตชี่ เรื่อง Sherlock Holmes: A Game of Shadows 22 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น





























ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น