วันอังคารที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2555

เรื่องย่อ Real Steel








Real Steel


Real Steel





ตัวอย่างหนัง Real Steel





ตัวอย่างหนัง Real Steel - One & Only 





ศึกหุ่นเหล็กกำปั้นถล่มปฐพี (Walt Disney Studios Motion Pictures)

กำหนดฉาย
 : 29 ธันวาคม 2554

แนว : แอ็คชั่น-ดราม่า
นำแสดง : ฮิวจ์ แจ็คแมน, เอวาเจลีน ลิลลี่, ดาโกต้า โกโย, แอนโทนี่ แม็กกี้ล เควิน ดูรานด์
กำกับ : ชอว์น เลวี่
อำนวยการสร้าง : ดอน เมอร์ฟี่, ซูซาน มองฟอร์ต, ชอว์น เลวี่
ผู้อำนวยการสร้างบริหาร : แจ็ค แรปเก้, โรเบิร์ต เซเมคคิส, สตีฟ สตาร์คีย, แมรี่ แมคลาเลน, จอช แมคลาเลน
เขียนบท : จอห์น กาทินส์
เรื่องโดย : แดน กิลรอย และ เจเรมี เลเวน
จากเรื่องสั้น "สตีล" : ริชาร์ด เมเธอร์สัน


          ในภาพยนตร์แอ็กชันสุดมันส์โดยดรีมเวิร์คส์ พิคเจอร์ส Real Steel ฮิวจ์ แจ็คแมนรับบทชาร์ลีย์ เคนตัน นักมวยตกอับในโลกอนาคตอันใกล้ ด้วยความที่งานของเขาถูกแย่งไปโดยหุ่นยนต์เหล็ก 8 ฟุต บัดนี้ เขาต้องใช้ชีวิตอยู่ในโลกที่ไม่ใช่ที่ทางของเขา เมื่อไม่มีทั้งแมทช์แข่งและโอกาส ชาร์ลีย์จึงจำเป็นต้องยังชีพด้วยการเป็นโปรโมเตอร์มวยหุ่นยนต์เล็กๆ เขาหาเงินได้พอเลี้ยงตัวเองจากการจับ "หุ่น" กระจอกมายำรวมกันและเดินทางจากสังเวียนผ้าใบใต้ดินแห่งหนึ่งไปยังอีกแห่งหนึ่ง เพื่อเงินรางวัลที่เขาสามารถรีดเอาจากหุ่นกระป๋องของเขาได้ ราวกับสถานการณ์จะยังคับขันและซับซ้อนไม่พอแม็กซ์ (ดาโกต้า โกโย) ลูกชายวัย 10 ขวบที่เหินห่างจากเขา ก็กลับเข้ามาในชีวิตเขาแบบไม่ทันให้เขาได้ตั้งตัว


          คู่พ่อลูกที่เหินห่างกันคู่นี้จำต้องร่วมมือกันเพื่อซ่อมแซมและฝึกหุ่นยนต์กระป๋องตัวหนึ่งให้กลายเป็นผู้ท้าชิงฝีมือเยี่ยม เมื่อเดิมพันในสังเวียนที่ไร้ขีดจำกัดและไร้ปรานีสูงขึ้น ชาร์ลีย์ก็ได้โอกาสครั้งสุดท้ายที่จะหวนคืนสู่ความยิ่งใหญ่


          Real Steel เป็นเรื่องราวของผู้แพ้ ที่มีสโคปยิ่งใหญ่และพล็อตเรื่องแปลกใหม่ ซึ่งนำเสนอเซอร์ไพรส์มากมาย ภาพยนตร์เรื่องนี้ผสมผสานภาพอลังการน่าตื่นตาตื่นใจเข้ากับการเล่าเรื่องที่สมจริง เข้าถึงได้ง่าย ผู้กำกับชอว์น เลวีจาก Real Steel มองว่ามันเป็นเรื่องราวการไถ่บาปของสามชีวิตที่หลงทางและถูกลืมเลือน "ตัวละครพวกนี้ ที่มีพ่อ ลูกชายและหุ่นยนต์ ต่างก็ถูกทิ้งครับ" เลวีบอก "ทั้งสามคนถูกทอดทิ้งและหลงลืม แก่นของเรื่องราวนี้คือทั้งสามคนมีโอกาสที่จะแก้ตัวได้อย่างไรน่ะครับ"


          ดอน เมอร์ฟีย์, ซูซาน มองท์ฟอร์ดและชอว์น เลวีรับหน้าที่อำนวยการสร้าง Real Steel ผู้ควบคุมงานสร้างได้แก่แจ็ค แร็ปเก้, โรเบิร์ต เซเมคิส, สตีฟ สตาร์กีย์, สตีเวน สปีลเบิร์ก, แมรี แม็คแล็กเลนและจอช แม็คแล็กเลน บทภาพยนตร์โดยจอห์น กาทินส์ จากเรื่องราวโดยแดน กิลรอยและเจเรมี เลเวน


          ส่วนหนึ่งของ Real Steel สร้างขึ้นจากเรื่องนั้นโดยริชาร์ด แมทธีสัน ปรมาจารย์ไซไฟเรื่อง Steel ซึ่งถูกดัดแปลงเป็นเอพิโซดในปี 1963 ของ Twilight Zone ที่นำแสดงโดยลี มาร์วิน ผลงานของแมทธีสันครอบคลุมเวลากว่าครึ่งศตวรรษ ด้วยนิยายยอดนิยมหลายเรื่อง ซึ่งรวมถึง I Am Legend, Hell House, Somewhere in Time และ What Dreams May Come ที่ถูกดัดแปลงเป็นภาพยนตร์ ชื่อของแมทธีสันได้รับการบรรจุให้อยู่ในไซ ฟิคชัน ฮอล ออฟ เฟมในปี 2010 


          Real Steel ร่วมแสดงโดยอีวานเจลิน ลิลลี, แอนโธนี แม็คกี้, เควิน ดูแรนด์, โฮป เดวิสและเจมส์ เร็บฮอร์น


          การต่อสู้บนสังเวียนกำปั้นเหล็กกำลังจะเริ่มต้น 29 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์




Real Steel


Real Steel


Real Steel


Real Steel


Real Steel


Real Steel


Real Steel


Real Steel


Real Steel


Real Steel

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น