วันพฤหัสบดีที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2554

"น้องมิ้ม-อัมราภัสร์" เป็นสาวขายบริการ


"น้องมิ้ม-อัมราภัสร์" เป็นสาวขายบริการ

"ต้าร์ บาร์บี้" กำกีบหนังจอเล็ก "บันทึกกรรม"
ดึง "น้องมิ้ม-อัมราภัสร์" รับบทสาวขายบริการ !!






จากบทบาท ใน 7 ประจัญบาน ละครแอ็คชั่นทางช่อง 3 "น้องมิ้ม-อัมราภัสร์ จุลกะเศียน" รองอันดับ 1 Miss Thailand World ปี 2007 ออกอาการเนื้อเต้นดีใจสุดขีด เมื่อได้ฉีกบทบาทการแสดงครั้งใหญ่ หลังได้รับการเชื้อเชิญให้มาร่วมเป็น นักแสดงนำ ใน "บันทึกกรรม" ตอน “บันทึกข้างห้อง” ที่มี ต้าร์ บาร์บี้-เผ่าพล เทพหัสดิน ณ อยุธยา เป็นผู้กำกับ และมี หนุ่ม-อรรถพร ธีมากร เป็นโปรดิวเซอร์
โดยในเรื่องนี้ มิ้ม รับบทเป็นหญิงขายบริการที่เห็นแก่วัตถุนอกกาย และมีความแค้นฝังใจกับพ่อบังเกิดเกล้า เมื่อโชคชะตา พามาให้เจอกับเสี่ยใหญ่ที่รับบทโดย สุเชาว์ พงษ์วิไล และเมื่อความจริงถูกเปิดเผย สิ่งที่ตามมาในที่สุด คือโศกนาฏกรรมที่สะเทือนใจยิ่งนัก


มิ้ม กล่าวถึงความรู้สึกที่ได้มาร่วมงานในบันทึกกรรมว่า
“ที่รับเล่นในเรื่องนี้เพราะบทดี รู้สึกดีใจที่ได้มาเล่นในบันทึกกรรม ในตอน “บันทึกข้างห้อง” ดีใจที่ได้ร่วมงานกับอาสุเชาว์, ต้าร์ บาร์บี้ และท๊อป-ณฐกร ที่ไม่ได้เจอกันนาน ที่มิ้มชอบเรื่องนี้ เพราะในเรื่องนี้ใช้การถ่ายทำแบบหนัง ซึ่งมิ้มเองก็ไม่เคยเล่นหนังมาก่อนเลยในชีวิต ภาพที่ออกมาจะสวยมาก อย่างเพื่อนๆ ที่เคยมาเล่นก็บอกว่าเป็น
โปรเจ็คต์ ที่ดีมากระยะเวลาการถ่ายทำก็สั้น”
ในเรื่อง มิ้ม ต้องรับบทเป็นหญิงขายบริการ ที่ทำทุกอย่างเพราะเชื่อว่าจะทำให้ชีวิตมีข้าวของเครื่องใช้ราคาแพง ติดวัตถุ เมื่อถามว่า ไม่กลัวเสียภาพนางสาวไทยหรือ ซึ่งมิ้มบอกว่า
“ นักแสดงบางคนอาจจะไม่ยอมรับเล่นบทผู้หญิงขายบริการ เพราะตัวมองว่าบทแบบนี้จะทำให้ภาพลักษณ์ของตัวเองเสีย แต่มิ้มไม่ได้มองแบบนั้น เพราะว่าบทในเรื่องนี้ไม่มีอะไรหวือหวา หรือโป๊มากเกินไป ผู้กำกับถ่ายภาพของความเป็นผู้หญิงขายตัว คือจากการแต่งตัวสีจัด ๆ ของตัวละครมากกว่า ไม่ได้นำเอาเรื่องของเซ็กส์หรือว่าถอดเสื้อผ้าแล้วมีอะไรกันมาถ่ายทอด ซึ่งถ้าหากว่าในเรื่องนี้มีเลิฟซีนหรือโป๊มากเกินไป มิ้มก็คงไม่รับเล่นค่ะ”


“พอได้มาเล่นในบทแบบนี้แล้ว ส่วนตัวมิ้มก็ทำให้มิ้มเข้าใจ และรู้ว่าทำไมบางคนถึงรับเล่นบทฆ่าพ่อฆ่าแม่ตัวเอง, บทคนติดยา, เล่นการพนัน, ตบตีด่ากันแรง ๆ ซึ่งทั้งหมดนี้ก็ถือว่าบทแรง และก็เป็นบาปเหมือนกัน แต่ก็รับเล่นบทเหล่านี้ในบันทึกกรรม สิ่งที่สำคัญคือ ในเรื่องนี้สอนคนให้รู้จักบาปบุญคุณโทษ ทำให้คนเจ้าชู้ คนที่กำลังจะก่อกรรมทำชั่วได้เห็นว่าเวรกรรมมีจริง บันทึกกรรมเป็นหนังดี ดีใจที่ได้มาร่วมแสดง ร่วมถ่ายทอดเรื่องของเวรกรรมคะ”
ติดตามชมหนังจอเล็ก “บันทึกกรรม” ตอน “บันทึกข้างห้อง” ผลงานกำกับของ ต้าร์ บาร์บี้-เผ่าพล เทพหัสดิน ณ อยุธยา นำแสดงโดย สุเชาว์ พงษ์วิไล, มิ้ม-อัมราภัสสร์ จุลกะเศียน, ท๊อป-ณฐกร ไตรกิศยเวช มีกำหนดออกอากาศ ในวันเสาร์ ที่ 20 พฤศจิกายน เวลา 16.15 น. ทางช่อง 3

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น