วันพฤหัสบดีที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2554

"มะเดี่ยว"


รับดาราหน้าใหม่ในหนังเรื่องใหม่ของ "มะเดี่ยว"

"มะเดี่ยว" เตรียมปั้นดาราใหม่กับหนังใหม่

รับ Casting ในงาน FAT เสาร์ที่ 29 มค.




น้องๆวัยรุ่นหน้าใส หัวใจรักการแสดงออกคนไหน ที่กำลังจะแวะไปงาน FAT แนะแนว เสาร์ที่ 29 ม.ค.นี้ ที่ Hall 1-2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี อย่าลืมแวะไปที่บู้ธของ “สตูดิโอคำม่วน” ของผู้กำกับมือทอง มะเดี่ยว-ชูเกียติ ศักดิ์วีระกุล งานนี้ พี่มะเดี่ยว เปิดรับแคสติ้ง เฟ้นหานักแสดงวัยรุ่นหน้าใหม่ให้กับโปรเจ็คหนังใหม่ของตัวเอง ใครอยากมีโอกาสแจ้งเกิดในวงการ แบบเดียวกับ พิช, มาริโอ้, วงออกัส, ตาล-กัญญา และ เบส-อธิชา เคยแจ้งเกิดมาแล้วจาก “รักแห่งสยาม” ก่อนที่จะก้าวสู่วงการบันเทิงเต็มตัวและมีผลงานตามมาอีกมากมาย ก็ไปสมัครและแคสติ้งกันได้ที่บู้ธคำม่วน ตั้งแต่เวลา 11:00-19:00 น. อย่าลืม เตรียมรูปหน้าตรง-เต็มตัว พร้อมประวัติส่วนตัว ไปประกอบด้วย
นอกจากนี้ภายในบู้ธยังมีซีดีซิงเกิ้ลเพลงใหม่ล่าสุด“รักไม่ใช่ทุกอย่าง”เวอร์ชั่นไทยและจีน จำหน่ายด้วย เฉพาะงาน FAT แนะแนว ที่แรกและที่เดียว!! ใครเป็นแฟนเพลงวงออกัส ก็อย่าลืมมาอุดหนุดกันด้วย หรือติดตามฟังสดๆกันได้ ที่โซนเวทีคอนเสิร์ต ช่วงเวลา 15:10-15:40 น.
ส่วนในช่วง 16:00-17:30 น. จะมีการจัดเสวนาแนะแนว แบบม่วนๆ กับหนุ่มๆวงออกัส โดยมีพี่มะเดี่ยวเป็นวิทยากร หัวข้อเสวนา อาทิ เกร็ดการเลือกคณะ, ค้นหาสิ่งที่ชอบ เรียนในสิ่งที่ใช่, วิถีปฏิบัติของนศ.ปี 1, กิจกรรมระหว่างเรียนสำคัญอย่างไร และทำอย่างไร เมื่อทำงานไปด้วย เรียนไปด้วย
ทั้งหมดนี้จะถูกถ่ายทอดและแลกเปลี่ยนประสบการณ์ระหว่างศิษย์เก่าและศิษย์ปัจจุบัน น้องๆมัธยมที่กำลังเตรียมตัวเข้าสู่รั้วมหาวิทยาลัย ก็สามารถมาฟังกันได้ที่บู้ธคำม่วนเช่นกัน งานนี้วงออกัสกับพี่มะเดี่ยวยอมเปิดหมดเปลือก ใครอยากเตรียมคำถามไปล้วงลับ ก็ได้เลย
ส่วนกติกาการเข้างาน FAT แนะแนว ก็ไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่เว็บของคลื่น FAT ได้ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น