วันเสาร์ที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2554

เรื่องย่อ The Change-Up

The Change-Up



คู่ต่างขั้ว รั่วสลับร่าง (UIP)

นำแสดง : ไรอัน เรย์โนลด์, เจสัน เบทแมน, คริสติน วิก, เลสลี่ย์ แมนน์, โอลิเวีย ไวลด์, อลัน อาร์คิน
กำกับ : เดวิด ด็อบกิน

          ไรอัน เรย์โนลด์ส และเจสัน เบทแมน นำแสดงใน The Change-Up จากผู้กำกับเดวิด ด็อบคิน (Wedding Crashers), มือเขียนบท จอน ลูคัส และสก็อตต์ มัวร์ (The Hangover) และผู้อำนวยการสร้างนีล มอริตซ์ (Fast and Furious, Click)

          เรื่องนี้จับเอาพล็อตเรื่องของการสับเปลี่ยนร่างมาผูกไว้อย่างแน่นหนา ก่อนจะโยนมันลงหน้าผาอย่างสวยงาม มิทช์ (เรย์โนลด์ส) และ เดฟ (เบทแมน) เติบโตมาด้วยกัน และเป็นเพื่อนซี้ที่ตัวติดกัน แต่เมื่อวันเวลาผ่านไป พวกเขาก็ค่อยๆ เหินห่างกันมากขึ้นเรื่อย ๆ ในขณะที่เดฟเป็นทนายความบ้างาน ที่มีลูกสามคนแล้ว มิทช์กลับยังครองความเป็นโสด และทำงานไม่เป็นโล้เป็นพาย ผู้ไม่เคยพบภาระความรับผิดชอบที่ตัวเองยอมรับได้ สำหรับมิทช์แล้ว เดฟมีทุกอย่างพร้อมสรรพ ทั้งเจมี่ ภรรยาแสนสวย (เลสลี่ย์ แมนน์) ลูก ๆ ที่รักเขา และงานเงินเดือนสูงที่บริษัทกฎหมายระดับแนวหน้า และสำหรับเดฟ การใช้ชีวิตไร้ความตึงเครียด ที่ไม่มีทั้งหน้าที่ ความรับผิดชอบและข้อผูกมัดคงจะเป็นเหมือนความฝันที่เป็นจริง แต่หลังจากค่ำคืนแห่งความเมามายร่วมกันโลกของมิทช์และเดฟก็พลิกกลับตาลปัตรเมื่อ พวกเขาตื่นขึ้นมาในร่างของอีกฝ่าย และเกิดอาการสติแตกขึ้นมา แม้ว่าพวกเขาจะเป็นอิสระจากกิจวัตรประจำวันและนิสัยส่วนตัวที่เคยเป็น

          ไม่นานนักพวกเขาก็ค้นพบว่าชีวิตของอีกฝ่ายไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบอย่างที่พวกเขาคิดไว้เลย เรื่องกลับยุ่งเหยิงขึ้นไปอีกด้วยซาบรินา (โอลิเวีย ไวลด์) ผู้ช่วยสาวสุดเซ็กซีของเดฟ และพ่อผู้เหินห่างของมิทช์ (อลัน อาร์คิน) เมื่อเวลาไม่คอยท่า มิทช์และเดฟก็ต้องดิ้นรนแบบสุดฤทธิ์เพื่อคอยระวังที่จะไม่ทำลายชีวิตของกันและกัน ก่อนที่พวกเขาจะหาวิธีที่จะกลับคืนร่างเดิมของตัวเองให้ได้


The Change-Up

The Change-Up

The Change-Up

The Change-Up

The Change-Up

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น