วันพฤหัสบดีที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2554

"สิ่งเล็กๆที่เรียกว่ารัก" โดนใจ


"สิ่งเล็กๆที่เรียกว่ารัก" โดนใจ

 “เสนาเพชร-วศิน” 2 ผู้กำกับ

 “สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่า รัก” 

ยิ้มแก้มปริ โดนชมหนังโดนใจ





ถึงกับยิ้มกันแก้มปริสำหรับ 2 ผู้กำกับ “เสนาเพชร-พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร” และ “วศิน ปกป้อง” เพราะว่าหนัง “สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่ารัก” ได้เสียงตอบรับชื่นชมจากคอหนังอย่างล้นหลาม หลังจากได้ทำการฉายชิมลางก่อนวันเข้าฉายจริงในวันแม่ 12 สิงหาคม
โดยได้ไปฉายตามมหา’ลัยฯ ชื่อดังต่างๆ ซึ่งทุกครั้งที่นำหนังไปฉายก็ได้รับเสียงกรี๊ดโดนใจกันแทบทุกฉากทุกซีนจนทำเอาสองผู้กำกับยิ้มกันหน้าบาน ยิ่งวันที่จัดรอบปฐมทัศน์ให้สื่อมวลชนได้ชมกัน ก็ปรากฏว่าหลังจากที่หนังฉายจบหลายคนก็ถึงกับน้ำตาซึมด้วยความประทับใจกับเรื่องราวความรักที่พาคนดูกลับไปนึกถึงช่วงเวลาที่ตัวเองตกหลุมรักหรือแอบรักใครสักคน
รวมไปถึงพลังทางการแสดงของสาวน้อย “ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” ที่กลายเป็นนางเอกเต็มตัวในเรื่องนี้ ก่อนจะมีผลงานละครทีวีให้ติดตามกัน ก็ทำเอาทุกๆ สายตาถึงกับอินไปกับอารมณ์ของตัวละคร น้ำ ตัวแทนของความรักที่ทุกๆ คนเคยรู้จักในหนังเรื่องนี้ จนมีเสียงชื่นชมกับความสามารถของสาวน้อยคนนี้ที่ได้มาประเดิมเป็นนางเอกเต็มตัวครั้งแรก


ซึ่งหนึ่งในผู้กำกับเรื่องนี้ “เสนาเพชร” พูดถึงความรู้สึกกับทุกๆ กระแสชื่นชมว่า
“ก่อนอื่นก็ต้องขอบคุณทุกคนที่ชอบและรักหนังเรื่องนี้ คือผมกับวศินมั่นใจมาตลอดว่าสิ่งที่หนังเรื่องนี้นำเสนอ ทุกคนๆ ต้องเคยรู้สึก หรือเคยเจอประสบการณ์แบบนี้มาก่อน คือมันเหมือนได้กลับไปอินกับความรู้สึกดีๆ ที่เราเคยประทับใจที่อยู่ในความทรงจำ หรือแอบอยู่ซอกใดซอกหนึ่งในหัวใจ เพราะผมอยากบอกว่าหนังเรื่องนี้สร้างจากเรื่องจริงของคนๆ หนึ่ง ซึ่งผมก็เชื่อว่ามันคือเรื่องจริงของทุกคนๆ เช่นกัน
ยิ่งน้องเฟิร์น (ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก) สวมบทเป็นน้ำได้สุดยอด คือทุกๆ ความรู้สึกของตัวละครน้ำ คนดูจะเชื่อและสัมผัสมันได้ เพราะมันเกิดขึ้นกับคุณจริงๆ เวลาที่คุณรักใครสักคน เพื่อนผมที่เป็นผู้กำกับบางคนยังถามเลยว่าไปหามาจากไหนวะ เล่นเก่งมาก ก็ดีใจครับที่หลายๆ คนชอบหนังชอบน้องเฟิร์น ผมมั่นใจว่าทุกคนต้องตกหลุมรักหนังเรื่องนี้ครับ”
ใครที่อยากย้อนเวลากลับไปสัมผัสช่วงเวลาที่เต็มไปด้วยความสุข รอยยิ้ม และความประทับใจเมื่อครั้งที่คุณตกหลุมรักใครสักคน ต้องไปดู “สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่ารัก” 12 สิงหาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น