วันพฤหัสบดีที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2554

สาเหตุโปรเจค Wolverine ล่าช้า


สาเหตุโปรเจค Wolverine ล่าช้า


The Wolverine

ถึงแม้ว่าในก่อนหน้า นี้ยังไม่ได้กำหนดวันเริ่มการผลิตเป็นที่แน่ชัดสำหรับ The Wolverine แต่ทางค่าย 20th Century Fox ก็ขอเลื่อนการผลิตภาพยนตร์เรื่องนี้ออกไปก่อน แต่คาดว่าจะสามารถเริ่มการผลิตได้อย่างแน่นอนในช่วงต้นปีหน้า

ซึ่งสาเหตุต่างๆ คาดว่าน่าจะเป็นเรื่องของสภาพอากาศที่ไม่น่าไว้วางใจในประเทศแคนาดา จึงต้องใช้สถานที่ถ่ายทำส่วนใหญ่เป็นประเทศญี่ปุ่น และเรื่องของ Darren Aronofsky ผู้กำกับชื่อดังจากเรื่อง Black Swan,The Wrestler ได้ถอนตัวออกจากโปรเจคนี้ จึงต้องหาตัวผู้กำกับใหม่แทน ซึ่งตอนนี้ได้ James Mangold ผู้กำกับจากเรื่อง Knight and Day ขึ้นแท่นผู้กำกับสำหรับโปรเจคนี้แทนแล้ว และสาเหตุหลักๆที่การผลิตยังไม่สามารถเริ่มได้ทันทีเนื่องจาก Hugh Jackman ยังคงติดถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Les Miserables หรือเหยื่ออธรรม (ซึ่งเป็นวรรณกรรมอันลือชื่อของประเทศฝรั่งเศส ประพันธ์โดย Victor-Marie Hugo และถูกเคยสร้างเป็นภาพยนตร์ในปี 1998)


ผู้ที่เขียนบทให้กับ The Wolverine คือ Chistopher McQuarrie และจะเริ่มดำเนินการผลิตทันทีหลังจาก Hugh Jackman ถ่ายทำเสร็จจากเรื่อง Les Miserables แล้ว และคาดว่าจะลงโรงทันปีหน้าอย่างแน่นอน

ที่มาข่าว http://www.nangdee.com/webboard/viewtopic.php?t=17439


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น