วันอังคารที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2554

เรื่องย่อ Conan the Barbarian



Conan 3D

Conan 3D

Conan 3D

Conan 3D

Conan 3D

Conan 3D

Conan 3D




ตัวอย่าง CONAN THE BARBARIAN 3D : โคแนน นักรบเถื่อน



โคแนน นักรบเถื่อน (มงคลเมเจอร์)

กำหนดฉาย : 25 สิงหาคม 2554
แนว : แอ็คชั่น, แฟนตาซี
นำแสดง : เจสัน มามัว, เคลแลน ลุทส์, สตีเฟ่น แล, จาเร็ด พาเดลเล็คกี้
กำกับ : มาร์คัส ไนสเปล
อำนวยการสร้าง : อาวิ เลอร์เนอร์ (The Expendables, Rambo, 16 Blocks)
เว็บไซต์ทางการภาพยนตร์

เรื่องย่อ Conan 3D

          จากภาพยนตร์ทีเคยสร้างชื่อให้กับ อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ สู่ตำนาน "โคแนน ยอดคนแดนเถื่อน" ครั้งใหม่ Conan 3D หนังแอ็คชั่น-แฟนตาซีสามมิติเรื่องยิ่งใหญ่ ทุนสร้าง 100 ล้านเหรียญจากผู้สร้าง The Expendables และ Rambo นำแสดงโดย เจสัน โมมัว ผู้เข้ามารับบทเป็น "โคแนน" ร่วมด้วย ราเชล นิโคลส์ จาก G.I. Joe: The Rise of Cobra และ Star Trek, โรส แม็คโกแวน จาก Planet Terror และซีรี่ย์ Charmed, สตีเฟ่น แลง จาก Avatar, รอน เพิร์ลแมน จาก Hell Boy I-II



เกร็ดภาพยนตร์


          • Conan 3D สร้างจากนวนิยายคลาสสิกของ โรเบิร์ต อี โฮวาร์ด ที่เคยถูกนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์มาแล้วในชื่อ Conan the Barbarian ปี 1982 ที่ทำให้นักแสดงหน้าใหม่ในตอนนั้นอย่าง อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ กลายมาเป็นซุปเปอร์สตาร์ดาวค้างฟ้า โดยหลังจากการเฟ้นหาตัวอย่างยาวนาน ในที่สุดผู้เข้ามารับบทเป็น โคแนน เวอร์ชั่น 2011ก็คือ เจสัน มามัว ที่มีผลงานในซีรี่ย์อย่าง Stargate: Atlantis และ Baywatch ที่เอาชนะตัวเลือกสุดท้ายอีกสองคนอย่าง เคลแลน ลุทส์ ที่รับบทเป็น เอ็มเม็ต จาก Twilight และ จาเร็ด พาเดลเล็คกี้ นักแสดงนำจากซีรี่ย์ Supernatural

          • เพื่อให้สมกับหนังทุนสร้างมหาศาล ทีมงานของ Conan 3D จึงเพียบพร้อมไปด้วยคุณภาพ ไม่ว่าจะเป็น แอนดี้ เวเดอร์ ผู้ดูแลวิชวลเอฟเฟ็ค ที่มีผลงานบล็อคบัสเตอร์มากมาย เช่น Pirates of the Caribbean: At World's End, Pirates of the Caribbean: Dead Man's Chest, Transformers และยังได้ อเล็คซานเดอร์ กันน์ ผู้ดูแลวิชวลเอฟเฟ็คอีกคน ที่มีประสบการณ์ในการสร้างฉากสงครามมาอย่างโชกโชน เช่นผลงานใน Troy, The Expendables และซีรี่ย์ Band of Brothers

          • ถึงแม้ เจสัน มามัว จะมีลักษณะทางร่างกายที่ใหญ่โตอยู่แล้ว แต่เขาก็ยังต้องฝึกฝนและฟิตหุ่นของตัวเองให้ไม่แพ้ โคแนน ต้นฉบับ ด้วยการช่วยเหลือของ เดวิด ลีส์ หัวหน้าทีมสตันท์จาก The Bourne Ultimatum และ แช็ด สตาเชลสกี้ หนึ่งในทีมออกแบบคิวบู๊จาก The Matrix Reloaded และ The Matrix Revolutions เจสัน ต้องเข้าบู้ทแค้มป์คนเดียวเป็นเวลา 6 สัปดาห์ เพื่อฝึกฝนการต่อสู้และการใช้อาวุธ และต้องทำน้ำหนักเพิ่มกล้ามเนื้ออีกกว่า 50 ปอนด์

          • Conan 3D ฉบับปี 2011 ถูกสร้างในระบบสามมิติโดยทีมงานจาก The Chronicles of Narnia: The Voyage of the Dawn Trader 3D และ Piranha 3D ผู้กำกับ มาร์คัส ไนสเปล ที่เชี่ยวชาญในการนำหนังคลาสสิกมารีเมคอย่าง The Texas Chainsaw Massacre และ Friday the 13th และเคยทำหนังไวกิ้งมาแล้วอย่าง Pathfinder พูดถึงการใช้สามมิติว่า "ผมอยากให้มันเพิ่มประสิทธิภาพในรูปแบบที่เป็นธรรมชาติ เช่นในฉากสงครามรบ คุณจะรู้สึกเหมือนอยู่ท่ามกลางดาบ หอกและธนู หรือในฉากเมืองโบราณคุณก็จะตกตะลึงไปกับความอลังการ เทคโนโลยีสามมิติช่วยเพิ่มความสมจริงให้กับเรื่องราว ผมใช้มันเพื่อผสานคนดูเข้าไปในโลกคนเถื่อนมากกว่าที่ปล่อยอะไรออกมาใส่พวกเขา"


Conan 3D

Conan 3D

Conan 3D

Conan 3D

Conan 3D

Conan 3D

Conan 3D

Conan 3D

Conan 3D

Conan 3D

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น