วันจันทร์ที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2554

เรื่องย่อ ที่รัก Eternity




ที่รัก Eternity



ตัวอย่าง ที่รัก Eternity



ที่รัก Eternity (extravirginco)

กำหนดฉาย : 8 กันยายน 2554 (ที่โรงภาพยนตร์ SF World เซ็นทรัลเวิลด์)
ยาว : 105 นาที
กำกับ : ศิวโรจณ์ คงสกุล
เว็บไซต์ทางการภาพยนตร์

          ท่ามกลางธรรมชาติ สายน้ำ ภูเขา ความรักของหนุ่มสาวก่อตัวขึ้นช้า ๆ เพาะบ่มจนกลายเป็นความทรงจำที่ทั้งคู่มิอาจลืมเลือน

          "ความรัก" เป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวที่ "วิทย์" และ "ก้อย" จะจดจำไปตลอดกาล ด้วยฉากหลังที่เปี่ยมไปด้วยความรู้สึกในความทรงจำแสนสุข บรรยากาศนอกเมืองที่เงียบสงบ ธรรมชาติที่ไร้การปรุงแต่ง สายน้ำและภูเขาที่โอบล้อมวิถีชีวิตดั้งเดิมของผู้คน ณ ที่แห่งนี้ ความสุขได้เกิดขึ้นอย่างง่าย ๆ แต่จะซาบซึ้งอยู่ในหัวใจไปตลอดกาล

          ที่รัก (Eternity) เป็นผลงานภาพยนตร์เรื่องยาวของ ศิวโรจณ์ คงสกุล ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากชีวิตจริงของพ่อกับแม่ เป็นความรักอันบริสุทธิ์ระหว่างหนุ่มลพบุรีกับสาวเมืองกรุง ทุก ๆ เรื่องราวของทั้งคู่บันทึกอยู่ในความทรงจำของผู้เป็นแม่ตลอด แม้พ่อจะล่วงลับไปนานแล้ว ภาพยนตร์เรื่องนี้ฉายให้เห็นสภาพท้องถิ่น การดำเนินชีวิตของผู้คน รวมถึงค่านิยมของคนไทยเรื่องความมั่นคงในรัก และความเชื่อทางพุทธศาสนา

          แม้ท้ายที่สุดความรักของ "วิทย์" และ "ก้อย" จะลงเอยด้วยการลาจาก แต่สิ่งที่ยังเหลืออยู่คือสายสัมพันธ์แห่งความคิดถึง ที่จะทำให้ทุกท่านประทับใจ

          ภาพยนตร์แนวรัก โรแมนติกเรื่องนี้มีความน่าสนใจอยู่ที่ความสมจริงของเหตุการณ์ แม้จะเป็นเรื่องราวเล็ก ๆ ของคนในครอบครัวหนึ่ง แต่กลับสร้างความประทับใจให้ผู้ชมในวงกว้าง จนสามารถคว้ารางวัล Tiger Award จากเทศกาล International Film Festival of Rotterdam ปี 2011 และยังได้เข้าฉายตามเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติหลายประเทศ

          ภาพยนตร์เรื่อง ที่รัก (Eternity) เป็นส่วนหนึ่งของโครงการจัดจำหน่ายภาพยนตร์อิสระ (Director's Screen Project 2011) ในความร่วมมือของบริษัทเอ็กซ์ตร้า เวอร์จิ้น และ โรงภาพยนตร์เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า โดยเข้าฉายแบบ Exclusive เฉพาะที่ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ชั้น 7 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่วันที่ 8 กันยายนนี้ โดยมีกำหนดฉายทุกวัน เวลา 19.00 น. และวันเสาร์-อาทิตย์เพิ่มรอบ 14.00 น.


ที่รัก Eternity

ที่รัก Eternity

ที่รัก Eternity

ที่รัก Eternity

ที่รัก Eternity

ที่รัก Eternity

ที่รัก Eternity

ที่รัก Eternity

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น